LINH KIỆN TIÊU CHUẨN

LINH KIỆN TIÊU CHUẨN CHO MÁY VÀ KHUÔN ( ĐÚNG TIẾN ĐỘ VÀ MẪU MÃ )

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO KHÁCH HÀNG VỀ KHUÔN, JIG, GIA CÔNG THEO YÊU CẦU BẢN VẼ

( KIẾN THỨC CHIA SẺ VỀ NGÀNH MÁY VÀ KHUÔN )

Saturday, May 20, 2023

NHỮNG KỸ NĂNG NÊN CÓ CỦA VĂN PHÒNG

 1. TRẢ LỜI ĐIỆN THOẠI

Khi có người gọi đến Cty: 

- Xưng: Alo, Công ty TNHH CƠ KHÍ THT xin nghe,....

- Hỏi: Tên, đơn vị công tác, người cần gặp ( Tên , tuổi, bộ phận )

Anh/chị vui lòng cho em xin tên và đơn vị công tác, để em tiện xưng hô,...

Sau khi nắm được thông tin người gọi, 

 Sếp/BLĐ: Không bao giờ gửi BLĐ, xin lại số ĐT, báo BLĐ/Sếp hiện tại đang bận, sau đó báo cáo lại sếp, để sếp xem xét gọi lại

TV bộ phận có mặt: A/C vui lòng chờ máy, em chuyển máy cho bộ phận liên quan, hỏi TV, không có, xin lại sđt ( Em xin lỗi a/c, Bạn đó không có ở Văn phòng, cho em xin lại số điện thoại, em báo lại bạn đó sớm nhất ạ )

2. Email

Mở đầu: Dear /Kính gửi/ Kính chào/Kính thưa/  Ms./Mr....

Tôi/em là... , nhân viên BP

Lý do em viết mail: Theo như em đã trao đổi, theo y/c anh/chị, em gửi a/c...

Nội dung gửi: Gửi file ( Tên file), trao đổi khác

Kết thúc: Mong muốn/ Đề nghị/ Xin lỗi/Cảm ơn

Trân trọng, 

1 comment: