1. TRẢ LỜI ĐIỆN THOẠI
Khi có người gọi đến Cty:
- Xưng: Alo, Công ty TNHH CƠ KHÍ THT xin nghe,....
- Hỏi: Tên, đơn vị công tác, người cần gặp ( Tên , tuổi, bộ phận )
Anh/chị vui lòng cho em xin tên và đơn vị công tác, để em tiện xưng hô,...
Sau khi nắm được thông tin người gọi,
Sếp/BLĐ: Không bao giờ gửi BLĐ, xin lại số ĐT, báo BLĐ/Sếp hiện tại đang bận, sau đó báo cáo lại sếp, để sếp xem xét gọi lại
TV bộ phận có mặt: A/C vui lòng chờ máy, em chuyển máy cho bộ phận liên quan, hỏi TV, không có, xin lại sđt ( Em xin lỗi a/c, Bạn đó không có ở Văn phòng, cho em xin lại số điện thoại, em báo lại bạn đó sớm nhất ạ )
2. Email
Mở đầu: Dear /Kính gửi/ Kính chào/Kính thưa/ Ms./Mr....
Tôi/em là... , nhân viên BP
Lý do em viết mail: Theo như em đã trao đổi, theo y/c anh/chị, em gửi a/c...
Nội dung gửi: Gửi file ( Tên file), trao đổi khác
Kết thúc: Mong muốn/ Đề nghị/ Xin lỗi/Cảm ơn
Trân trọng,
HI,
ReplyDelete